Sunday, July 10, 2011

எஸ்.எம்.எஸ்.ஜோக்ஸ்

எஸ்.எம்.எஸ்.ஜோக்ஸ்


டீச்சர்-ஆப்பிளுக்கும் ஆரஞ்சுக்கும் என்ன வித்தியாசம்?
நம்மாளு-ஆரஞ்சோட கலர் ஆரஞ்சு ஆனா ஆப்பிலோட
கலர் ஆப்பிள் கிடையாது(என் இனமாடா நீ)

கணவன்-இன்னைக்கு சண்டே,இதை புல்லா என்ஜாய்
பண்ணப்போறேன்,அதுக்கு மூணு சினிமாடிக்கெட்
வாங்கிஇருக்கேன்!
மனைவி-மூணு எதுக்குங்க?
கணவன்-உனக்கும் உங்க அப்பா அம்மாவுக்கும்!!!(நிம்மதி நிம்மதி உங்கள் சாய்ஸ்)

நம்மாளு-ஏன் டாக்டர் நீண்ட நாள் வாழ ஏதாவது மருந்து இருக்கா?
டாக்டர்-கல்யாணம் பண்ணிக்கங்க
நம்மாளு-அது எப்டி உதவும்
டாக்-இல்ல,இது போல யோசிக்க தோணாது(சொந்த செலவில் சூனியம்ங்கறது இது தானா?)

அமெரிக்க கலாசாரம்
மகள்-நேத்து எனக்கு கல்யாணம் ஆய்டுச்சு.
உங்களுக்கு சொல்ல மறந்துட்டேன்.
அப்பா-பரவால்லம்மா அடுத்த தடவை மறந்துடாதே(இதுக்கு ஏன் அமெரிக்கா
நம்மூரிலே பிரபுதேவா,செல்வராகவன்,நயன்தாரா,மற்றும் பலர் இருக்காங்களே)

நண்பன் 1-பட்டாம் பூச்சிக்கு தெரியாது அதன் சிறகின் வண்ணமும்,அழகும்
அது மனிதனின் கண்ணுக்கு மட்டுமே தெரியும்
நண்பன்2-இப்ப என்னடா சொல்ல வர்ற?
நண்பன்1-அதே மாதிரி உன்னைப்பற்றி உனக்கு தெரியாது எனக்கு தான் தெரியும் நீ எவ்வளவு பெரிய டுபாக்கூர்னு!!(ஹா ஹா தொப்பி,தொப்பி)

மனைவி-எங்க சொர்கத்துல கணவனும் மனைவியும் சேர்ந்து வாழ முடியாதாமே?
கணவன்-அதனாலதாண்டி அது சொர்க்கம்(மனைவி அமைவதெல்லாம் -பாட்ட மாத்துங்கப்பா)

அனகோண்டாவுக்கும் அலுமினிய குண்டாவுக்கும் என்ன வித்தியாசம்?
தண்ணிக்குள்ள இருந்தா அது அனகோண்டா !
உள்ள தண்ணி இருந்தாஅது அலுமினிய குண்டா(நீ சொன்னத அப்பிடியே தஞ்சாவூர் கல்வெட்டில் எழுதி வை பின்னால வர்ற சந்ததிகள் படிச்சு தெரிஞ்சுக்கட்டும்)
ஒரு விமான நிறுவனம் ஒரு சலுகையை அறிவித்தது அதாவது
பிஸினஸ் கிளாஸ்-ல் பயணம் செய்பவர்கள் இலவசமாக தங்கள்
மனைவியை அழைத்து செல்லலாம் என்று....

இச்சலுகை மிகுந்த வரவேற்பை பெற்றது

சில நாட்களுக்கு பிறகு விமான நிறுவனம் பயணம் செய்தவர்களின்
மனைவிகளுக்கு கடிதம் எழுதி பயண அனுபவம் பற்றி கேட்டது

எல்ல்லா மனைவிகளின் பதில்

 
எந்த பயணம்?? என்ன சலுகை? எப்போ???

பரிட்சை ஹாலில் ஒரு சுவாரஸ்யம்

ஒரு மாணவன் என்ன எழுதுவதென்றே தெரியாமல் விழித்து கொண்டிருக்க
அவனிடம் வந்த மேற்பார்வையாளர்

ஆன்செர் ஷீட்டை மறைத்து வைத்து எழுது என்றாராம்//////////

எனக்கு என் காதலை அவளிடம் சொல்வதில் தயக்கம் இல்லை
அதை என் நண்பர்களிடம் பகிர்வதில் தான் பயமே
ஏனெனில் காதலை அவளிடம் வெளிப்படுத்த 2 ரூபா ரோஜாவில்
முடிந்து விடும்.ஆனால்

என் நண்பர்கள் 2௦௦௦ ரூபாய்க்கு ட்ரீட் கேட்பார்கள்////////////

No comments: